Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh: Xe khách lao xuống vực, 1 người chết, 6 người bị thương

Khoa Điềm| 23/06/2015 16:39

Thông tin ban đầu từ hiện trường cho thấy, chiếc xe khách này lao xuống vực độ sâu gần 40m. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 40 hành khách...

ADQuảng cáo

Thông tin bạn đọc phản ánh qua đường dây nóng Báo Đắk Nông, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 23/6, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn km 1409+100 thuộc huyện Phước Sơn (Quảng Nam), xe khách giường nằm BKS 48B-00016, thuộc nhà xe Hoàng Sơn chạy tuyến Đắk Nông - Nam Định, đang trên hành hình từ Nam ra Bắc bất ngờ mất lái lao xuống vực khiến 1 người chết tại chỗ và 6 người bị thương, toàn bộ hành khách bị kẹt dưới vực sâu .

Chiếc xe lật ngửa dưới chân đèo. Ảnh: Mạnh Cường

Thông tin ban đầu từ hiện trường cho thấy, chiếc xe khách này lao xuống vực độ sâu gần 40m. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 40 hành khách. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam và Kon Tum có mặt tại hiện trường tham gia cứu nạn và điều tiết giao thông.

ADQuảng cáo

Anh Sơn, Đội trưởng Cảnh sát giao thông huyện Phước Sơn (Quảng Nam) cho biết: "Thời điểm đó trời không mưa, hiện trường cho thấy xe không có va chạm, có thể do mất thắng khi đổ đèo".

Còn ông Huỳnh Tấn Phục, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Kon Tum, nơi giáp hiện trường cho biết, lực lượng cứu hộ đã cứu được 33 khách, số người còn lại vẫn nằm dưới vực sâu. Các nạn nhân đang được đưa lên khỏi vực sâu 150m, chuyển đến Bệnh viện Đắk Glei, Kon Tum và bệnh viện Khâm Đức (Phước Sơn, Quảng Nam). Khoảng 7 người được xác định vẫn kẹt trong chiếc xe bị lật.

Sở Y tế Quảng Nam đã cử 4 đoàn bác sĩ đến hiện trường để tham gia công tác cứu hộ cứu nạn. Lực lượng biên phòng tỉnh cũng đã đưa cán bộ, chiến sĩ đến ứng cứu. Lực lượng cứu hộ từ thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) cũng đang di chuyển lên Phước Sơn để tập trung cứu hộ.

Tại hiện trường, chiếc xe giường nằm lật ngửa dưới chân đèo, hành lý, hoa quả vương vãi. Một người nằm trên giường tầng hai bị chết kẹt tại chỗ, nhiều  người khác bị thương trong đó có những người rất nặng được cấp cứu tại bệnh viện huyện Phước Sơn, Quảng Nam.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh: Xe khách lao xuống vực, 1 người chết, 6 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO