Sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2018

Minh Quỳnh| 03/07/2018 09:15

Ngày 2/7, tại Công an huyện Đắk Song, Cụm thi đua số 4 gồm: Công an các huyện, thị xã đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2018.

ADQuảng cáo

Thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, công an các huyện, thị xã đã tổ chức phát động với nhiều hình thức, nội dung phong phú; đề ra các mục tiêu, chỉ tiêu sát thực với điều kiện thực tế, nhiệm vụ của từng đơn vị, yêu cầu công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm từng thời điểm để triển khai, thực hiện. Do đó, phong trào đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của cán bộ, chiến sĩ, từ đó nhiều chỉ tiêu công tác đã đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Phong trào đã tạo được sức mạnh và động lực để các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn, đặc biệt là đã giữ vững sự ổn định về chính trị, nhất là trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo, khu vực biên giới, không để xảy ra điểm nóng, đột biến, bất ngờ. Tội phạm và tệ nạn xã hội được kiềm chế và đẩy lùi, chất lượng công tác điều tra, khám phá án được nâng cao với tỷ lệ trên 89%, trong đó đã phối hợp, triệt phá 6 nhóm với 23 đối tượng đã thực hiện 61 vụ trộm cắp tài sản và khám phá nhanh 8 vụ án có tính chất phức tạp.

ADQuảng cáo

Các mặt công tác quản lý nhà nước về trật tự, an toàn xã hội được quan tâm, củng cố, nhiều mô hình điểm đã được nhân rộng và hoạt động có hiệu quả. Công tác chấp hành điều lệnh công an nhân dân, lễ tiết tác phong, văn hóa giao tiếp, ứng xử của cán bộ, chiến sĩ được nâng lên.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, nêu lên những mặt đã làm được và chưa làm được cũng như đề ra những nhiệm vụ trọng tâm thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng cuối năm 2018.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO