Nhân viên Trung tâm Y tế huyện Cư Jút tiêm “chui” vắc xin phòng bạch hầu

Hoàng Thanh| 11/09/2020 10:23

Theo Công an huyện Cư Jút, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa có thông báo cho đơn vị về việc bắt quả tang hai người nam và nữ đang làm dịch vụ tiêm phòng vắc xin "chui" cho người dân ở thôn 8, xã Cư Êbua, TP. Buôn Ma Thuột.

ADQuảng cáo

Trước đó, ngày 4/9, người dân địa phương phát hiện, báo cho lục lượng công an về việc 2 người nói trên đi tiêm phòng vắc xin cho 36 người và thu phí 90.000 đồng/liều. Khi Công an TP. Buôn Ma Thuột yêu cầu xuất trình giấy tờ, cả hai người này không xuất trình được giấy phép, chứng chỉ hành nghề cũng như hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc vắc xin đã tiêm cho người dân, nên đã lập biên bản. 

Võ Thị Châu Hà cùng chồng là ông Nguyễn Xuân Tấn bị Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) lập biên bản

ADQuảng cáo

Hai người này khai nhận tên là Võ Thị Châu Hà (nhân viên Trung tâm Y tế huyện Cư Jút) và chồng là Nguyễn Xuân Tấn làm việc tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thông huyện Cư Jút.

Bà Bùi Thị Minh Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cư Jút cho biết: “Sau khi được thông báo sự việc trên, Trung tâm đã báo cáo với lãnh đạo UBND huyện Cư Jút và Sở Y tế. Đồng thời, yêu cầu bà Võ Thị Châu Hà viết bản tường trình vụ việc. Sau khi có ý kiến của Sở Y tế và UBND huyện, đơn vị sẽ xử lý theo quy định”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên Trung tâm Y tế huyện Cư Jút tiêm “chui” vắc xin phòng bạch hầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO