Người dân xã Đắk R’măng giao nộp 68 khẩu súng tự chế

20/09/2015 15:25

Sau hơn một tháng vận động, người dân trên địa bàn xã Đắk R’măng đã giao nộp 68 khẩu súng tự chế các loại, cùng các loại phụ kiện như báng, nòng và thuốc súng.

ADQuảng cáo

Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính và Trật tự xã hội (PC 64) phối hợp với Công an huyện Đắk Glong và Ban chỉ đạo thu gom vũ khí xã Đắk R’măng tổ chức tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn xã về tác hại, hiểm họa của các loại vũ khí, súng tự chế đối với sức khỏe, tính mạng của con người, cũng như những vụ án mạng xảy ra do súng tự chế; Các chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước đối với việc quản lý, sử dụng các loại vũ khí, vật liệu nổ.

ADQuảng cáo

Sau hơn một tháng vận động, người dân đã giao nộp 68 khẩu súng tự chế các loại, cùng các loại phụ kiện như báng, nòng và thuốc súng.

Ngay trong buổi sáng ngày 20/9, nhiều hộ dân sống tại thôn 7, 5 đã tự nguyện giao nộp 20 khẩu súng tự chế, các loại vật liệu nổ.

Nhân dịp này, Công an tỉnh, UBND huyện Đắk Glong đã trao tặng 9 giấy khen cho 1 tập thể và 8 cá nhân có thành tích trong công tác vận động thu gom, giao nộp vũ khí, vật liệu nổ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân xã Đắk R’măng giao nộp 68 khẩu súng tự chế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO