Một thanh niên bị đuối nước tại thác 5 tầng

Bảo Ngọc| 17/03/2018 07:36

Vào khoảng 14 giờ chiều 16/3, một nhóm thanh niên đến chơi tại thác 5 tầng (còn gọi là thác Đắk Sin), vùng giáp ranh giữa địa phận 2 xã Đắk Sin và Hưng Bình (huyện Đắk R’lấp).

ADQuảng cáo

Tại đây, nhóm thanh niên này cùng nhau chơi đùa, nhảy xuống hồ nước ở giữa thác để tắm. Sau một hồi bơi lội thì mọi người trong nhóm không thấy nam thanh niên tên là N.T.Đ (SN 1996), trú tại xã Đạo Nghĩa (Đắk R’lấp) đâu cả. Sau khi tìm kiếm không thấy, nhóm bạn đã báo cho lực lượng công an 2 xã Đắk Sin và Hưng Bình. Đến khoảng 15 giờ 45 phút, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân bị đuối nước dưới hồ. Sau đó, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về để mai táng.

ADQuảng cáo

Thác 5 tầng, địa điểm nạn nhân bị đuối nước

Thác 5 tầng là địa điểm thời gian gần đây được rất nhiều du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, khám phá. Các ngọn thác khác nói chung, trong đó có thác 5 tầng luôn ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Mọi người cần chú ý, hạn chế bơi lội và nhảy từ trên cao xuống các hồ nước mà mình chưa biết rõ địa hình như thế nào. Chính quyền các cấp, các ngành chức năng cũng cần sớm quy hoạch, khai thác và quản lý các điểm thác để bảo đảm an toàn cho du khách.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một thanh niên bị đuối nước tại thác 5 tầng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO