Một kiểm lâm viên bị đánh gãy tay, phải nhập viện

Phan Tuấn| 05/05/2016 16:28

Vào lúc 14 giờ ngày 4/5, lực lượng kiểm lâm huyện Đắk Glong và lực lượng quản lý bảo vệ rừng Hợp tác xã nông nghiệp dịch vụ thương mại Hợp Tiến (HTX Hợp Tiến) thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, xác minh hiện trường rừng bị phá tại Khoảnh 2, Tiểu khu 1644 do HTX Hợp Tiến quản lý.

ADQuảng cáo

Kiểm lâm viên Đào Đình Nguyên đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành đo đếm thì có khoảng 10 người kéo đến cản trở và có hành vi lăng mạ, chửi bới. Đến khoảng 15 giờ 30 phút, HTX Hợp Tiến đề nghị Công an xã Quảng Sơn đến hiện trường phối hợp, hỗ trợ giải quyết. Lúc này, có thêm nhiều đối tượng kéo đến, mang theo cả súng kíp tiếp tục cản trở và nổ súng hăm dọa không cho đoàn công tác đo đếm diện tích rừng bị phá.

ADQuảng cáo

Sau khi khống chế và thu hồi được 1 khẩu súng kíp, đoàn công tác về đến chốt quản lý bảo vệ rừng số 6 của HTX Hợp Tiến thì các đối tượng tiếp tục kéo đến rất đông và đập phá chốt, xe ô tô của HTX.

Cũng trong lúc này, một đối tượng đã dùng gậy đánh anh Đào Đình Nguyên, kiểm lâm viên Hạt Kiểm lâm Đắk Glong bị thương ở cánh tay trái, phải đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Theo chẩn đoán của bệnh viện thì anh Nguyên bị đánh sưng nề 1/3 cẳng tay trái và bị nứt xương.

Vụ việc đã được Chi cục Kiểm lâm tỉnh báo cáo UBND tỉnh và các cấp có thẩm quyền để có biện pháp xử lý nghiêm các đối tượng chống người thi hành công vụ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một kiểm lâm viên bị đánh gãy tay, phải nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO