Một bệnh nhân tử vong sau khi gây mê để mổ ruột thừa

Bảo Ngọc| 21/06/2016 16:43

Chiều ngày 21/6, bác sĩ Bùi Chí Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh xác nhận thông tin bệnh nhân Tạ Vinh (50 tuổi), trú tại phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) đã tử vong tại bệnh viện.

ADQuảng cáo

Theo ông Trung, trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 20/6, ông Vinh nhập viện và được chẩn đoán viêm ruột thừa cấp ngày thứ 3. Đến 13 giờ 30 phút cùng ngày, ông Vinh được đưa vào phòng mổ và được bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Trang gây mê để mổ.

ADQuảng cáo

Sau khi được tiêm thuốc mê chừng vài phút, bệnh nhân lên cơ co giật, các dấu hiệu tim mạch diễn biến theo chiều hướng xấu. Ngay lúc đó, kíp mổ đã có những biện pháp cấp cứu cho bệnh nhân. Khoảng 24 giờ cùng ngày, bệnh nhân có dấu hiệu rối loạn thân nhiệt, tình trạng sức khỏe diễn biến xấu hơn. Đến 8 giờ 15 phút sáng 21/6, bệnh nhân đã tử vong.

Ông Trung cho biết, trong suốt quá trình hôn mê, bệnh nhân Vinh được lưu lại tại phòng hồi sức cấp cứu và được các bác sĩ theo dõi liên tục. Ngay sau khi bệnh nhân tử vong, bệnh viện đã niêm phong toàn bộ thuốc và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân để làm cơ sở cho việc điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc. Ông Trung nhận định, nguyên nhân khiến bệnh nhân Vinh tử vong là do sốc thuốc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một bệnh nhân tử vong sau khi gây mê để mổ ruột thừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO