Krông Nô, một cháu bé tử vong sau khi tiêm vắc xin tại trạm y tế xã

Phạm Khánh| 04/09/2015 14:56

Sáng ngày 3/9, cháu Nguyễn Đức Hiếu (SN 2015) được mẹ là chị Nguyễn Thị Quý (SN 1997), trú tại thôn Nam Sơn, xã Nam Xuân (Krông Nô) đưa đến trạm y tế của xã tiêm phòng vắc xin mũi 5 trong 1.

ADQuảng cáo

Sau khi tiêm, cháu bé có triệu chứng sốt cao, đến 17 giờ cùng ngày thì có biểu hiện tím tái cả người nên gia đình đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Nô cấp cứu. Đến khoảng 18 giờ 20 phút cùng ngày, các bác sỹ trong ca cấp cứu tại bệnh viện thông báo với gia đình là cháu bé đã tử vong. Vì quá ấm ức về cái chết không rõ nguyên nhân của cháu Hiếu, gia đình chị Quý đã trình báo, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

Người nhà đau buồn trước cái chết của cháu Hiếu

ADQuảng cáo

Sáng 4/9, các cơ quan chức năng huyện Krông Nô đã tiến hành khám nghiệm tử thi cháu bé Nguyễn Đức Hiếu để tìm nguyên nhân dẫn đến cái chết sau khi tiêm vắc xin phòng bệnh bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm ga B, viêm màng não do hib (gọi là mũi 5 trong 1) tại Trạm Y tế xã Nam Xuân.

Hiện vụ việc đang đươc Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Krông Nô phối hợp với các ngành chức năng vào cuộc điều tra và sẽ sớm tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Hiếu.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Krông Nô, một cháu bé tử vong sau khi tiêm vắc xin tại trạm y tế xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO