Không tìm thấy dấu vết nghi hổ xuất hiện ở khu vực hang động núi lửa Krông Nô

C.T| 23/10/2019 16:00

UBND huyện Krông Nô (Đắk Nông) vừa phát đi thông báo về kết quả xác minh thông tin mà một số báo phản ánh là nghi có hổ xuất hiện ở khu vực hang động núi lửa Krông Nô.

ADQuảng cáo

Ngay sau khi có thông tin về việc nghi có hổ xuất hiện ở vùng hang động núi lửa được một số báo đăng tải, ngày 29/8/2019, UBND huyện Krông Nô đã chỉ đạo các đơn vị chức năng thành lập Đoàn kiểm tra xác minh sự việc.

Tại lâm phần quản lý của Công ty Cổ phần đầu tư Phú Gia Phát TP.HCM, qua kiểm tra không phát hiện dấu vết nghi của cá thể hổ. Mở rộng khu vực tìm kiếm, Đoàn kiểm tra cũng không thu thập được dấu vết gì thêm của hổ.

ADQuảng cáo

Xác minh lần thứ 2, UBND huyện chỉ đạo lực lượng Kiểm lâm thu thập thông tin từ những người dân sống gần rừng và trực tiếp làm công tác quản lý bảo vệ rừng thì cũng không tìm thấy dấu vết của hổ.

Đến ngày 4/10/2019, Đoàn kiểm tra gồm đại diện Sở Nông nghiệp và PTNT, UBND huyện Krông Nô, Công an huyện, Kiểm lâm huyện, UBND xã Buôn Choáh tiếp tục kiểm tra tại các điểm nghi có sự xuất hiện của hổ. Qua cuộc kiểm tra này, UBND huyện khẳng định, không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của hổ như thông tin một số báo đăng tải.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không tìm thấy dấu vết nghi hổ xuất hiện ở khu vực hang động núi lửa Krông Nô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO