Khởi tố hai đối tượng chống đối lực lượng kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19

Quang Vũ| 13/04/2020 15:24

Ngày 13/4, thông tin từ Công an thành phố Gia Nghĩa cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam hai đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ.

ADQuảng cáo

Trước đó, cả hai đối tượng gồm Nguyễn Công Trinh (SN 1983) và Kiều Văn Thanh (SN 1970), cùng trú phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa đã bị tạm giữ khẩn cấp về hành vi trên.

Khoảng 20h30 ngày 9/4/2020, Đoàn kiểm tra của phường Nghĩa Thành kiểm tra hành chính các hộ kinh doanh trên đại bàn về việc chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trong quá trình kiểm tra, Đoàn phát hiện quán cà phê Bâng Khuâng (tổ 4, phường Nghĩa Thành) do Phan Thị Kim Chi làm chủ đang có 11 người ngồi uống cà phê, không đeo khẩu trang.

ADQuảng cáo

Đoàn đã lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi “không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp giãn cách xã hội, hạn chế tụ tập đông người”.

Lúc này Trinh (chồng của bà Chi) và Thanh (chủ nhà cho quán cà phê thuê) xuất hiện và yêu cầu đoàn kiểm tra đọc lại biên bản cho hai người này nghe. Sau khi nghe xong, cả hai đề nghị bà Chi không được ký vào biên bản.

Khi đại úy Đặng Văn Trường, cán bộ công an phường Nghĩa Thành không đồng ý sự can thiệp này  thì Trinh đã lao vào giật tờ biên bản và xé rách tờ biên bản; còn Thanh đấm vào mắt khiến đồng chí Trường ngã xuống nền nhà.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố hai đối tượng chống đối lực lượng kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO