Khởi tố đối tượng lừa chạy việc

Bá Hiển| 30/08/2016 16:51

Ngày 30/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Gia Nghĩa cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cho tại ngoại đối với Đỗ Thị Thùy Nga, trú tại phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

ADQuảng cáo

Theo kết quả điều tra, khoảng cuối tháng 8/2015, Đỗ Thị Thùy Nga đã gặp một số hộ dân ở địa bàn thị xã Gia Nghĩa và huyện K’rông Nô rồi tung tin rằng mình có mối quan hệ rộng, quen biết với nhiều lãnh đạo và có khả năng xin được việc làm ở các cơ quan Nhà nước.

Nga nói với mọi người hiện một số sở, ban, ngành của tỉnh đang cần tuyển khoảng 10 suất biên chế, nếu ai có nhu cầu thì làm hồ sơ và đưa cho Nga 130 triệu đồng/suất để lo lót.

ADQuảng cáo

Tin lời, ngày 6/9/2015, bà Trần Thị Dần, trú tại thị trấn Đắk Mâm (K’rông Nô, có con gái vừa tốt nghiệp ra trường) đã đưa trước cho Nga số tiền 50 triệu đồng để xin cho con vào làm tại Sở Nông nghiệp - PTNT tỉnh.

Tiếp đến, tháng 10/2015, chị Hoàng Thị Hoa, trú tại xã Triệu An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đưa cho Nga 55 triệu đồng để xin vào làm việc ở Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh...

Sau khi nhận của các hộ dân với số tiền hơn 100 triệu đồng, Nga không đi liên hệ xin việc cho những người này theo thỏa thuận mà sử dụng toàn bộ số tiền trên vào mục đích tiêu xài cá nhân . Đợi mãi không thấy con mình xin được việc làm nên bà Dần và chị Hoa đã làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo của Nga đến cơ quan chức năng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng lừa chạy việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO