Khởi tố đối tượng giết vợ đang mang thai ở Đắk Som

Bá Hiển| 11/09/2020 15:05

Ngày 11/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Vũ Chí Toàn (SN 1991) trú tại xã Đắk Som, huyện Đắk Glong để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

ADQuảng cáo

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, Vũ Chí Toàn kết hôn và sinh sống với Ka Grểu (SN 1995) trú cùng thôn từ năm 2016 và có với nhau 2 đứa con. Đầu tháng 9/2020, do mâu thuẫn vợ chồng, Ka Grểu bỏ về nhà chị gái là Ka Grết tại xã Đắk Som sinh sống.

Ngày 5/9/2020, sau khi uống rượu, Toàn đến nhà chị gái yêu cầu vợ về nhưng Ka Grểu không đồng ý và giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại với nhau. Toàn dùng dao thái lan đâm hai nhát vào người Ka Grểu.

ADQuảng cáo

Lúc này chị gái Ka Grểu cùng anh K’Mil (hàng xóm) can ngăn cũng bị Toàn dùng dao đâm khiến K’Mil bị thương. Ka Grểu được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông và tử vong ngay sau đó.

Đối tượng Toàn tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, Công an xã Đắk Som, Công an huyện Đắk Glong lập tức có mặt tại hiện trường bắt giữ Toàn và  bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Theo cơ quan điều tra, thời điểm xảy ra án mạng, Ka Grểu đang mang thai tháng thứ 6.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng giết vợ đang mang thai ở Đắk Som
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO