Giải cứu thành công tài xế xe tải gặp tai nạn mắc kẹt trong cabin

Lê Phước| 31/12/2019 17:39

Sau nhiều giờ cứu hộ, tài xế xe tải bị lật trên quốc lộ 28 đoạn qua xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông), đã được đưa ra khỏi cabin trong tình trạng bị thương nặng, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

ADQuảng cáo

Lực lượng cứu hộ sử dụng trang thiết bị và các biện pháp ứng cứu

Theo lực lượng chức năng, xe tải lật trên cầu Đắk Nia 1 nằm với tư thế rất khó, cabin gập xuống suối còn đuôi xe vẫn ở trên bờ. Tài xế xe là anh Phạm Hữu Dũng (SN1964, ở Đắk Lắk) bị mắc kẹt trong cabin, trên người có nhiều vết thương.

Khoảng 4 giờ sau vụ tai nạn, tài xế đã được đưa ra khỏi cabin

ADQuảng cáo

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) đã huy động lực lượng và sử dụng các thiết bị chuyên dụng để tập trung cứu nạn nhân. Lực lượng y tế cũng có mặt tại hiện trường để kiểm tra sức khỏe và sơ cứu nạn nhân ngay trong cabin.

Nạn nhân hiện đã an toàn tính mạng và đang được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông

Sau nhiều nỗ lực giải cứu, đến khoảng 12 giờ 15 phút ngày 31/12, tức là sau khoảng 4 giờ xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã được đưa ra khỏi cabin. Nạn nhân hiện đã an toàn tính mạng và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, với nhiều vết thương nặng.

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, vào khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, xe tải chở đá mi trộn nhựa đường mang BKS 47C-144.78 lưu thông trên quốc lộ 28 khi đi đến cầu Đắk Nia 1, thuộc địa phận xã Đắk Nia (Gia Nghĩa) thì mất lái và lật nghiêng, tài xế mắc kẹt trong cabin.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu thành công tài xế xe tải gặp tai nạn mắc kẹt trong cabin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO