Giải cứu 2 nạn nhân bị bắt giữ đòi nợ trái pháp luật

Quỳnh - Hiển| 16/10/2018 09:27

Khoảng 17 giờ 20 phút ngày 7/10, Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) nhận được tin của Công an xã Tâm Thắng và quần chúng nhân dân báo tại khu vực thôn 3, xã Tâm Thắng vừa xảy ra một vụ bắt giữ người trái pháp luật.

ADQuảng cáo

Nạn nhân là anh Nguyễn Ninh Hải và Hoàng Đức Anh, cùng trú tại huyện Cư Kuin (Đắk Lắk), cả hai đều làm công cho một tiệm mua bán xe máy trên địa bàn. Xác định tính chất phức tạp của vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Cư Jút đã huy động toàn bộ lực lượng, trong đó lực lượng cảnh sát hình sự, chủ công nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an xã Tâm Thắng tổ chức xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc.

Các đối tượng Trần Minh Tâm và Trần Văn Trường

ADQuảng cáo

Tại cơ quan điều tra bước đầu xác định, nhóm đối tượng trên ở tỉnh Đắk Lắk. Các đối tượng bắt giữ 2 nạn nhân đưa về một phòng trọ ở TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để đòi nợ. Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày, Công an huyện Cư Jút và Công an TP. Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng bắt giữ 2 đối tượng, giải cứu an toàn 2 nạn nhân. Các đối tượng được đưa về Công an huyện Cư Jút để điều tra, làm rõ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai tên Trần Minh Tâm (SN 1994) và Trần Văn Trường (SN 1993), cùng trú tại huyện Cư Kuin (Đắk Lắk). Chiều ngày 7/10, Tâm rủ Trường cùng 2 đối tượng khác xuống xã Tâm Thắng để dòi nợ. Do anh Hải không có tiền nên các đối tượng đã bắt anh Hải cùng với anh Hoàng Đức Anh đưa về một phòng trọ ở đường Nguyễn Khuyến, TP. Buôn Ma Thuột rồi điện thoại cho người nhà của anh Hải yêu cầu đến điểm hẹn để trả tiền.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu 2 nạn nhân bị bắt giữ đòi nợ trái pháp luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO