Gia Nghĩa, bắt quả tang 1 nhóm nam, nữ thanh niên đang sử dụng trái phép chất ma túy tại khách sạn

Thanh Bình - Minh Quỳnh| 17/04/2020 19:06

Chiều 17/4, Trung tá Nguyễn Văn Chuyên, Trưởng Công an TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 1 nhóm thanh niên đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một khách sạn.

ADQuảng cáo

Theo đó, khoảng 2 giờ 30 phút sáng 17/4, Công an TP. Gia Nghĩa đã kiểm tra, bắt quả tang 11 đối tượng (6 nữ, 5 nam) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại 2 phòng của một khách sạn trên địa bàn tổ dân phố 3, phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa). Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1,5 viên nén (nghi ma túy dạng thuốc lắc) và một số đồ vật liên quan. Qua test nhanh, có 10/11 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Cơ quan chức năng làm việc với các đối tượng bị bắt quả tang về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy

ADQuảng cáo

Chiều cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Gia Nghĩa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thế Mạnh (SN 1999), trú tại huyện Đắk G’long để điều tra, làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy vì liên quan đến việc cung cấp ma túy cho các đối tượng sử dụng nói trên; đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý  các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

Đối tượng Nguyễn Thế Mạnh buôn bán trái phép chất ma túy bị tạm giữ hình sự

Theo Trung tá Nguyễn Văn Chuyên, với tinh thần kiên quyết tấn công, trấn áp tội phạm, từ đầu tháng 4 đến nay, đơn vị đã liên tiếp phát hiện, bắt giữ, xử lý 7 vụ, 17 đối tượng về hành mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó, nổi lên là tình trạng sử dụng trái phép chất ma túy tập thể tại các quán karaôke, nhà nghỉ, khách sạn. Các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy phần lớn là nam, nữ thanh niên và có xu hướng ngày càng trẻ hóa.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Nghĩa, bắt quả tang 1 nhóm nam, nữ thanh niên đang sử dụng trái phép chất ma túy tại khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO