Gãy lưỡi máy phát cỏ làm đứt lìa hai bàn chân

Bá Hiển| 30/11/2017 09:07

Ngày 30/11, bác sỹ Nguyễn Văn Thủy, khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết vừa tiến hành phẫu thuật ghép nối hai bàn chân bị đứt rời cho ông Đinh Văn Diệp (SN 1958), trú tại xã Quảng Phú (Krông Nô) do bị tai nạn trong lúc sử dụng máy cắt cỏ.

ADQuảng cáo

Ông Đinh Văn Diệp đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, trước đó, ngày 28/11, ông Diệp dùng máy cắt cỏ đi phát cỏ thuê cho một người dân ở cùng thôn. Trong quá trình phát cỏ, do cánh  lưỡi máy va đập vào đá bị gãy bay thẳng trực tiếp vào người ông Diệp và cắt đứt lìa hai bàn chân. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình  đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

ADQuảng cáo

Theo bác sỹ Thủy, hiện sức khỏe của nạn nhân đã dần hồi phục. Tuy nhiên, một chân của nạn nhân đã bị cắt bỏ do hoại tử, một chân còn lại đã được phẫu thuật  ghép nối nhưng nguy cơ hoại tử vẫn rất cao và phải trải qua nhiều lần phẫu thuật tiếp theo.  Hiện gia đình đang làm thủ tục để chuyển nạn nhân đi Bệnh viện Chợ Rẫy T.P. Hồ Chí Minh tiếp tục điều trị.

Được biết thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận điều trị nhiều ca tai nạn thương tâm từ việc sử dụng máy cắt cỏ. Vì vậy  trong quá trình  sử dụng các loại phương tiện máy phát cỏ, người dân cần phải hết sức cẩn thận tránh xảy ra những trường hợp tai nạn đáng  tiếc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gãy lưỡi máy phát cỏ làm đứt lìa hai bàn chân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO