Đuối nước ở Tuy Đức, 4 học sinh tử vong

Ngàn Sâu| 09/05/2018 19:07

Khoảng 13 giờ chiều nay (9/5), một nhóm 6 học sinh Trường THCS Đắk Búk So, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) đã bị đuối nước tại hồ thủy lợi, khiến 4 em tử vong.

ADQuảng cáo

Hồ thủy lợi thôn 1-nơi xảy ra vụ đuối nước

Những nạn nhân tử vong gồm: Phùng Việt Anh, Võ Thị Thanh The, Nguyễn Thị Thu Huyền (đều học lớp 9E) và Phạm Văn Nguyên (lớp 8A).

2 em được cứu sống là Thân Đức Thành và Nguyễn Thị Thanh Ngân (đều học lớp 9E) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức.

ADQuảng cáo

Người dân đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu

Theo thông tin ban đầu, do buổi chiều được nghỉ học, nên nhóm học sinh này đã rủ nhau đi dã ngoại và đến chơi tại hồ thủy lợi thuộc thôn 1, xã Đắk Búk So. Trong lúc chơi, một em đã bị trượt chân xuống hồ và cả nhóm đến cứu rồi xảy ra sự cố đáng tiếc. Người dân địa phương phát hiện ra sự việc đã lập tức đến cứu và đưa các nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức để cấp cứu, nhưng chỉ có em Thành và em Ngân sống sót.

Dù đội ngũ cấp cứu đã rất nỗ lực, nhưng chỉ cứu sống được 2 em

Ngay sau đó, lãnh đạo UBND huyện Tuy Đức đã đến thăm và hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 2 triệu đồng. Hiện vụ việc đã được cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đuối nước ở Tuy Đức, 4 học sinh tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO