Đối tượng trộm tiêu tử vong sau khi làm việc với công an xã

Phan Tuấn| 15/02/2014 17:56

Ngày 13/2, sau khi bị bắt quả tang ăn trộm tiêu, anh Huỳnh Nghĩa, 39 tuổi, trú tại thôn Quảng An, xã Đạo Nghĩa (Đắk R’lấp) đã được hai công an viên đến hiện trường triệu tập về trụ sở UBND xã Đạo Nghĩa làm rõ vụ việc. Khi về nhà, toàn thân anh Nghĩa bị bầm dập, sức khỏe kiệt quệ,… Đến sáng ngày hôm sau anh Nghĩa đã tử vong.

ADQuảng cáo

Chiều ngày 14/2, ông Nguyễn Tấn Du, ở thôn Quảng Lộc, xã Đạo Nghĩa (Đắk R’lấp) cho biết: “Khoảng 15 giờ, ngày 13/2 trong quá trình đi hái tiêu ở rẫy thì phát hiện nhiều trụ tiêu bị hái trộm. Sau một lúc tìm kiếm thì phát hiện đối tượng Nghĩa đang hái trộm thì đã chạy lại đấm một cái vào mặt, sau đó hai người ngồi nói chuyện. Do không đồng ý hòa giải nên tôi đã báo cáo sự việc lên công an xã để xử lý vụ việc”.

Nhiều người dân đến chứng kiến sự việc

ADQuảng cáo

Ông Trần Văn Công, Trưởng Công an xã Đạo Nghĩa xác nhận: “Khoảng 18 giờ ngày 13/2, sau khi nghe người dân báo cáo sự việc thì hai đồng chí công an viên là Nguyễn Hữu Tuyến, Nguyễn Văn Hùng đã trực tiếp xuống hiện trường dẫn đối tượng về UBND xã Đạo Nghĩa để làm rõ vụ việc. Trong quá trình đấu tranh làm rõ vụ việc có xẩy ra tranh cãi khá lớn chứ khồng hề có chuyện tra tấn đối tượng. Khoảng 19 giờ 30 phút thì đối tượng được cho về nhà”.

Theo chị Phan Thị Tâm, vợ anh Huỳnh Nghĩa thì khoảng 20 giờ cùng ngày, có hai người chở chồng về bỏ ở ngoài đường, tình trạng sức khỏe rất yếu, nôn ói, không tự đi được mà phải nhờ hàng xóm đỡ vào nhà. Đến sáng hôm sau, khi tắm rửa cho chồng thì thấy toàn thân từ đầu cho đến các tay, các chân, trước ngực, sau lưng đều bị bầm dập…, một số chỗ còn xuất hiện vết thương hở. Đến khoảng 9 giờ sáng, ngày 14/2 thì chồng chị tử vong. Cũng theo chị Tâm thì trước khi xẩy ra sự việc, sức khỏe của chồng chị rất bình thường, khỏe mạnh, không có bất kỳ chấn thương gì khác.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng trộm tiêu tử vong sau khi làm việc với công an xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO