Đâm chết con bạc, lãnh án 20 năm tù

Bá Hiển| 20/08/2020 08:14

Ngày 19/8, Tòa án Nhân dân tỉnh đã đưa ra xét xử sơ thẩm đối với Đỗ Văn Quyền (SN 2001), trú tại xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong về hành vi giết người.

ADQuảng cáo

Đỗ Văn Quyền tại phiên tòa

Theo cáo trạng, ngày 24/2/2020, Quyền cùng Y Sơn (SN 2002), trú tại phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa rủ nhau đánh bạc tại phòng trọ của Y Sơn ở phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa). Trong quá trình đánh bạc, Y Sơn thua Quyền số tiền 15 triệu đồng nên cả hai dừng chơi. Lúc này, Quyền hỏi Y Sơn bao giờ trả tiền thì Y Sơn bảo không trả và hù dọa, rồi dùng tay đánh Quyền.

ADQuảng cáo

Bị đánh, Quyền dùng dao Thái Lan để ở bàn đâm vào vùng lưng của Y Sơn. Y Sơn bỏ chạy vào nhà của một người dân gần đó cầu cứu thì bị Quyền đuổi theo dùng dao đâm liên tiếp vào người Y Sơn khiến con dao bị gãy lưỡi. Thấy Y Sơn nằm gục xuống đất không phản ứng gì nên Quyền vứt con dao xuống đất rồi tiếp tục lấy một con dao khác (dài hơn 30 cm) đâm liên tiếp vào người của Y Sơn...

Sau khi gây án, Quyền bỏ trốn đến nhà của chị gái ở phường Nghĩa Thành rồi nhờ người quen chở đến cơ quan công an đầu thú. Y Sơn được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong do suy hô hấp cấp, suy tuần hoàn cấp không hồi phục.

Xét hành vi của bị cáo mang tính chất côn đồ, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Đỗ Văn Quyền 20 năm tù giam về tội giết người.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết con bạc, lãnh án 20 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO