Đắk R’lấp, hai đối tượng truy nã ra đầu thú

B.H - M.T| 19/03/2015 09:29

Ngày 18/3, cơ quan CSĐT, Công an huyện Đắk R’lấp đã tiếp nhận các đối tượng Trần Hùng Cường (SN 1983) trú tại xã Đắk Ru và Hoàng Văn Điệp (SN 1985), trú tại thị trấn Kiến Đức đến để đầu thú sau một thời gian lẩn trốn sự trừng phạt của pháp luật.

ADQuảng cáo

Theo hồ sơ vụ án vào tháng 2/2003, do mâu thuẫn trong cuộc sống, Trần Hùng Cường đã dùng dao đâm anh Lại Văn Lũy (trú cùng địa chỉ), khiến nạn nhân bị thương tích 14%. Với hành vi trên, Trần Hùng Cường đã bị TAND tỉnh Đắk Nông tuyên phạt 2 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Trong thời gian tại ngoại để chờ thi hành án, Cường đã bỏ trốn khỏi địa phương. Biết không thể tránh khỏi sự trừng phạt của pháp luật, Trần Hùng Cường đã về lại công an huyện Đắk R’lấp để đầu thú.

ADQuảng cáo

Đối với Hoàng Văn Điệp, vào ngày 17/12/2014, do mâu thuẫn trong việc buôn bán ở chợ, Điệp đã cùng với hai chị của mình là Hoàng Thị Nga và Hoàng Thị Thủy hành hung chị Lê Thị Thanh Lan (SN 1984), trú tại thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp). Điệp đã dùng một chiếc chày gỗ đập nhiều nhát vào đầu chị Lan khiến nạn nhân bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Hoàng Văn Điệp đã bỏ trốn về tỉnh Nghệ An làm nhiều nghề khác nhau. Được sự vận động của Công an huyện Đắk R’lấp, Hoàng Văn Điệp đã ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp, hai đối tượng truy nã ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO