Đắk R’lấp: Đưa con đi thi tốt nghiệp THPT, mẹ gặp tai nạn giao thông nguy kịch

Bảo Ngọc - Song Việt| 27/06/2018 09:11

Ngày 26/6, lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Đắk Nông cho biết: Trong ngày thi thứ 2 của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2018 đã xảy ra một tai nạn đáng tiếc, khiến 1 phụ huynh đưa con đi thi bị thương nặng, trong tình trạng nguy kịch.

ADQuảng cáo

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào lúc khoảng 14 giờ ngày 26/6, chị N.T.H. trú tại thôn 1, xã Đắk Sin (Đắk R’lấp) đưa con trai là thí sinh L.A.T (học sinh Trường THPT Nguyễn Tất Thành, huyện Đắk R’lấp) tới điểm thi Trường THPT Trường Chinh, xã Đắk Wer (Đắk R’lấp) để dự thi môn ngoại ngữ.

Sau khi con trai vào điểm thi, chị H quay xe máy để sang quán nước đối diện cổng trường chờ đợi. Trong lúc chị H quay xe thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô Innova (Toyota) mang BKS 48A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng TP.HCM – Gia Nghĩa tông phải. Cú va chạm mạnh khiến chị H. bị thương nặng, hiện đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy-TP.Hồ Chí Minh trong tình trạng nguy kịch.

ADQuảng cáo

Ngay sau sự việc xảy ra, toàn bộ điểm thi đã giữ kín thông tin vụ việc, không cho thí sinh T. biết để không ảnh hưởng đến bài thi. Kết thúc môn thi Ngoại ngữ, gia đình và Hội đồng coi thi đã đưa em T. đến lưu trú tại một nhà nghỉ trên địa bàn cho để em tiếp tục tham gia môn thi cuối cùng vào ngày 27/6.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn

Ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Đắk Nông cho biết: Sở đã chỉ đạo Trưởng điểm thi và Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Tất Thành tập trung động viên, an ủi tinh thần thí sinh L.A.T. Sở lưu ý, nếu mẹ của em T. bị tử vong thì các đơn vị liên quan cần tiến hành các thủ tục để xét đặc cách tốt nghiệp cho thí sinh T. trong trường hợp thí sinh không hoàn thành hết các bài thi. Theo quy định, để được xét tốt nghiệp, thí sinh T. cần xác nhận của UBND xã Đắk Sin về vụ việc đáng tiếc nói trên. Thí sinh T. sẽ được công nhận tốt nghiệp nếu các môn đã thi đều đạt trên 5 điểm.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp: Đưa con đi thi tốt nghiệp THPT, mẹ gặp tai nạn giao thông nguy kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO