Đắk Ngo, xảy ra 1 vụ dùng súng bắn người trọng thương

Bá Hiển| 26/01/2015 09:11

Ngày 25/1, Thượng tá Dương Danh Quế, Phó Trưởng Công an huyện Tuy Đức cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra đang tổ chức truy bắt hung thủ dùng súng bắn người trọng thương vừa xảy ra trên địa bàn huyện.

ADQuảng cáo

Nạn nhân là Mai Thế Sơn (SN1994), trú tại xã Đắk Ngo (Tuy Đức), đã bị hung thủ dùng súng (loại súng bắn đạn ria) bắn hàng chục viên đạn găm vào ổ bụng phải đi cấp cứu bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân còn lại là Mai Thế Hóa bị bắn một phát vào bả vai.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, khoảng 22 giờ đêm 23/1, Mai Thế Sơn cùng em trai là Mai Thế Hóa cùng một số người đang ngồi nướng khoai lang trước sân nhà thì có hai thanh niên hàng xóm tên Đại và Thành sang chơi. Tại đây giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau, Đại rút súng mang theo trong người ra hù dọa thì được mọi người can ngăn. Sau đó Thành và Đại bỏ đi về nhà. Một lúc sau, vì cho rằng Sơn dám trêu chọc mình nên Đại điện thoại gọi Sơn sang nhà “nói chuyện”.

ADQuảng cáo

Khi Sơn vừa đến trước cổng thì bất ngờ bị Đại lấy súng bắn một phát vào người khiến Sơn bị 18 viên đạn găm xuyên vào ổ bụng,  gục xuống đất bất tỉnh. Thấy vậy Mai Thế Hóa đến đỡ anh dậy thì bị Đại tiếp tục dùng súng bắn tiếp một  phát vào người khiến Hóa trúng đạn bị thương ở bả vai. Sau khi gây án, cả hai đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường, 2 anh Sơn và Hóa được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Bác sỹ Phạm Anh  Tuấn, khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị hàng loạt viên đạn bắn xuyên sâu vào thành bụng bên phải  gây thủng ruột, đại tràng, mất máu nhiều. Bác sỹ đã tiến hành ca mổ kéo dài hơn 5 giờ đồng hồ để cắt bỏ 3 đoạn ruột, đại tràng (dài khoảng 60 phân) bị dập nát, và lấy được 6 viên đạn ra khỏi từ bụng nạn nhân…  Hiện sức khỏe của nạn nhân đã tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải tiếp tục được chăm sóc theo dõi đặc biệt.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Ngo, xảy ra 1 vụ dùng súng bắn người trọng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO