Đắk Mil: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 1 người tử vong

Quốc Sỹ| 15/06/2018 16:37

Vào khoảng 13 giờ 20 phút ngày 15/6, tại km 1831, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thôn Đức Lợi, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe tải và xe con 7 chỗ.

ADQuảng cáo

Hiện trường vụ tai nạn

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Vào thời điểm nói trên, chiếc xe tải mang BKS 47C-17.321 (chưa xác định rõ danh tính tài xế) đang chở hàng lưu thông theo hướng thị xã Gia Nghĩa đi TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Khi đến km 1831, đường Hồ Chí Minh thì bất ngờ va chạm với chiếc xe tải khác (chưa xác định rõ) lưu thông hướng ngược lại rồi lấn tuyến, tông trực diện với xe con hiệu Kia 7 chỗ mang biển số 48A-03.001 (chưa xác định được danh tính tài xế) lưu thông hướng ngược lại với tốc độ cao.

Người dân cạy cửa cấp cứu nạn nhân trên xe 7 chỗ

ADQuảng cáo

Cú tông mạnh khiến cả 2 xe đều văng vào lề đường. Xe con bị dập nát một bên thân và đầu. Kính xe con cắt sâu vào cổ một nạn nhân, khiến người này tử vong tại chỗ. Những người còn lại bị thương nặng và mắc kẹt trong xe. Người dân phải sử dụng xà beng cạy phá cửa đưa các nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe 7 chỗ  bị  hư hỏng nặng

Theo lực lượng Cảnh sát giao thông-Công an huyện Đắk Mil, ngay sau khi xảy ra tai nạn, một xe tải đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Hiện cơ quan chức năng đang tổ chức truy bắt. Lực lượng chức năng huyện Đắk Mil đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông đồng thời điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Mil: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 1 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO