Đã xác nhận được người điều khiển xe ô tô trong vụ mẹ bị tử vong khi chở con đi thi THPT

Bảo Ngọc| 04/07/2018 14:01

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến chị N.T.H, xã Đắk Sin (Đắk R’lấp) bị tử vong khi chở con trai là em L.A.T, học sinh Trường THPT Nguyễn Tất Thành (Đắk R’lấp) tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2018 tại điểm thi Trường THPT Trường Chinh, xã Đắk Wer (Đắk R’lấp), qua tìm hiểu của phóng viên Báo Đắk Nông, cơ quan chức năng đã xác nhận là người điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS 48A-033.97.

ADQuảng cáo

Cụ thể, người trực tiếp điều khiển xe ô tô Innova 7 chỗ mang BKS 48A-033.97 đã tông trực diện vào xe và người chị H là Trung tá Huỳnh Anh Tuấn, Trưởng đồn Công an Khu Công nghiệp Nhân Cơ (Đắk R’lấp).

Trung tá Huỳnh Anh Tuấn, người trực tiếp điều khiển xe ô tô BKS 48A-033.97 gây tai nạn

Qua làm việc trực tiếp, ông Tuấn đã xác nhận chính mình là người điều khiển chiếc xe BKS 48A-033.97. Theo ông Tuấn, đây là chiếc xe của một người em trong gia đình chứ không phải là xe của ông. Ông Tuấn khẳng định, vụ tai nạn là sự cố đáng tiếc xảy ra ngoài mong muốn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông đã gọi nhờ một số anh em đồng nghiệp và gia đình đến hiện trường để đưa chị H lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu và sau đó đưa xuống Bệnh viện Chợ Rẫy-TP.Hồ Chí Minh. Khi chị H. bị tử vong, gia đình của ông Tuấn cũng đã xuống thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình cùng lo đám tang cho chị H chu đáo.

Đồn Công an Khu công nghiệp Nhân Cơ, nơi ông Huỳnh Anh Tuấn đang công tác

ADQuảng cáo

Ông Tuấn cũng cho rằng, sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông thực sự hối tiếc và với trách nhiệm, lương tâm con người, ông cùng gia đình cũng đã hỗ trợ một phần vật chất và tinh thần cho gia đình nạn nhân. Ông Tuấn khẳng định, với sự việc gây ra, ông sẽ có trách nhiệm đến cùng theo quy định của pháp luật và lương tâm của bản thân với người bị hại. Bây giờ, ông Tuấn không đề cập đến việc sai đúng như thế nào, mọi việc phải chờ kết luận cuối cùng và hướng giải quyết của cơ quan chức năng.

Bà Trần Thị Nụ (71 tuổi), mẹ của chị H cho biết, khi chị H tử vong, bố và vợ của ông Tuấn đã đến nhà để giúp gia đình làm đám tang. Trong đó, gia đình ông Tuấn đã hỗ trợ trước 20 triệu đồng tiền ma chay; sau đó, hỗ trợ tiếp 30 triệu đồng. Bà Nụ cũng cho rằng, đây là tai nạn đáng tiếc, con của tôi cũng đã chết rồi, gia đình chúng tôi chỉ mong muốn người gây ra tai nạn có trách nhiệm với con tôi, nhất là đứa con gái thứ 3 (10 tuổi) của chị H với người chồng đầu tiên. Khi chị H còn sống thì cháu chỉ sống với bà ngoại. Nay chị H đã chết thì bà chỉ mong muốn ông Tuấn phải có trách nhiệm hỗ trợ việc nuôi nấng con gái út của chị H mà thôi.

Bà Trần Thị Nụ (ngoài cùng bên trái), mẹ của chị H mong muốn người gây ra tai nạn phải có trách nhiệm với gia đình

Hiện nay, lãnh đạo Công an huyện Đắk R’lấp cho biết, Trung tá Huỳnh Anh Tuấn vẫn đang làm việc bình thường. Sự việc cũng đang được Công an tỉnh Đắk Nông thụ lý, tiếp tục điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã xác nhận được người điều khiển xe ô tô trong vụ mẹ bị tử vong khi chở con đi thi THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO