Công an vào cuộc tìm kiếm người mất tích khi đi giao hàng

Ngọc Lê| 25/09/2017 15:33

Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo về việc chị Nguyễn Thị Liên (SN 1992), trú tại thôn 8B, xã Đắk Lao (Đắk Mil), mất tích khi đi giao hàng cho khách. Hiện nay, lực lượng công an huyện đang tiến hành xác minh sự việc và phối hợp tìm kiếm chị Liên.

ADQuảng cáo

Chị Liên đã mất liên lạc với gia đình hơn 1 tuần nay (ảnh do gia đình cung cấp)

Trao đổi với phóng viên Báo Đắk Nông, chị Nguyễn Thị Thu (chị gái của Liên) cho biết, Liên đang là nhân viên bán hàng tại một cửa hàng thời trang tại thị trấn Đắk Mil. Khoảng 13 giờ ngày 17/9/2017, Liên đi giao hàng cho một khách hàng nữ từ thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xuống thị trấn Đắk Mil nhận hàng. Khoảng một giờ sau, chủ cửa hàng gọi điện cho Liên, nhưng không liên lạc được. Sau đó, chủ cửa hàng báo tin cho gia đình Liên và đề nghị tìm kiếm. “Tôi đã đăng thông tin tìm kiếm Liên lên trang Facebook cá nhân và nhờ nhiều người tìm kiếm Liên, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả gì”, chị Thu cho biết.

ADQuảng cáo

Cũng theo chị Thu, khoảng một tuần trước, Liên có kể là đã nhận được đơn hàng của một người phụ nữ tại thành phố Buôn Ma Thuột đặt mua một chiếc ba lô với giá 150 ngàn đồng. Liên đề nghị chuyển hàng đến nhà cho khách, nhưng người phụ nữ đó không đồng ý mà muốn xuống tận nơi để nhận hàng.

Còn anh Nguyễn Thành Triều (chồng chị Liên) cho biết, sau khi không liên lạc được với Liên, gia đình đã trình báo cơ quan công an, chính quyền địa phương để nhờ giúp đỡ. Anh Triều khẳng định, lâu nay, Liên không hề có biểu hiện bất thường nào về tâm lý. Trước khi mất liên lạc, giữa anh và Liên cũng không xảy ra cãi vã hay mâu thuẫn gì. “Vợ chồng chúng tôi còn đang lên kế hoạch kỷ niệm 1 năm ngày cưới thì xảy ra chuyện”, anh Triều thông tin.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc tìm kiếm người mất tích khi đi giao hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO