Công an tỉnh tổ chức Hội nghị thảo luận nghiệp vụ phòng chống vượt biên trong tình hình mới

M.T| 06/03/2015 09:26

Ngày 5/3, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị thảo luận nghiệp vụ phòng chống vượt biên trong tình hình mới. Về dự có hơn 50 đại biểu của Cục An ninh Tây Nguyên; Trưởng, phó phòng và các đội nghiệp vụ của Công an 8 huyện, thị xã.

ADQuảng cáo

Theo báo cáo của Bộ Công an, trong thời gian gần đây, tại địa bàn một số tỉnh Tây Nguyên đã xảy ra tình trạng người đồng bào dân tộc thiểu số vượt biên sang nước ngoài vì mục đích kinh tế. Lợi dụng vấn đề này, các thế lực thù địch móc nối, lôi kéo người dân vượt biên nhằm gây mất ổn định tình hình an ninh chính trị trong nước; đồng thời tuyên truyền, xuyên tạc, nói xấu Đảng, Nhà nước ta.

ADQuảng cáo

Tại tỉnh ta, tuy chưa xảy ra tình trạng nêu trên nhưng toàn lực lượng đã chủ động xây dựng kế hoạch phòng chống vượt biên, tổ chức phát động Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở cơ sở, nắm tình hình, tư tưởng của các đối tượng nghi vấn phục vụ công tác nghiệp vụ khi có yêu cầu; tăng cường phối hợp với lực lượng bộ đội biên phòng và Công an tỉnh Mondulkiri nhằm tăng cường hiệu quả trong công tác phòng chống vượt biên.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh tổ chức Hội nghị thảo luận nghiệp vụ phòng chống vượt biên trong tình hình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO