Công an tỉnh họp báo thông tin về cái chết của ông Nguyễn Tấn Mẫn

S.V| 14/10/2014 13:54

Ngày 14/10, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh đã tổ chức họp báo về vụ việc ông Nguyễn Tấn Mẫn, cán bộ Thanh tra giao thông (Sở Giao thông vận tải) đến làm việc tại Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh vào ngày 9/10/2014, sau đó chết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh vào 17 giờ 25 phút ngày 9/10/2014. Đại tá Lương Ngọc Lếp, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì cuộc họp báo.

ADQuảng cáo

Đại tá Lương Ngọc Lếp trả lời các câu hỏi của phóng viên báo chí

Theo Thông cáo báo chí của Công an tỉnh, thực hiện nhiệm vụ phòng, chống tội phạm trên lĩnh vực kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh đã phát hiện một số cán bộ Thanh tra giao thông, trong đó có ông Mẫn, có dấu hiệu nhận hối lộ của các chủ phương tiện để cho xe ô tô chở hàng hóa quá trọng tải chạy qua trạm cân trên Quốc lộ 14.

Ngày 9/10/2014, PC46 đã triệu tập hai cán bộ Thanh tra giao thông, trong đó có ông Mẫn đến trụ sở Công an tỉnh để làm việc. Tại cơ quan điều tra, ông Mẫn đã thừa nhận hành vi nhận hối lộ của một số chủ phương tiện.

ADQuảng cáo

Đến khoảng 17h ngày 9/10/2014, ông Mẫn xin phép điều tra viên ra ngoài để đi vệ sinh. Tuy nhiên, trong khi đi vệ sinh, ông Mẫn đã nhảy từ tầng 2 của trụ sở Công an tỉnh xuống đất để tự tử. Ngay lập tức, ông Mẫn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, nhưng đến 17 giờ 25 phút, ông Mẫn đã tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của ông Mẫn. Kết quả điều tra ban đầu khẳng định nguyên nhân khiến cho ông Mẫn tử vong là do tự tử.

Tại buổi họp báo, Đại tá Lương Ngọc Lếp đã trả lời, giải đáp các câu hỏi và những vấn đề thắc mắc khác của phóng viên và cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án nhận hối lộ xảy ra tại Trạm Kiểm tra tải trọng xe lưu động số TC 056 trên tuyến QL 14, thuộc Sở Giao thông vận tải và hiện đang tiếp tục làm rõ hành vi phạm tội của một số cán bộ thuộc Thanh tra giao thông khác…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh họp báo thông tin về cái chết của ông Nguyễn Tấn Mẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO