Công an thị xã Gia Nghĩa bắt nhóm đối tượng cho vay lãi nặng

Minh Quỳnh - Bá Hiển| 10/04/2019 09:53

Ngày 9/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, đang củng cố hồ sơ để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Đức Anh (SN 1998), Trương Văn Điệp (SN 2002) cùng trú tại quận Hoàng Mai và Igari Tạ Đức Quân (SN 1994) trú tại quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội để điều tra, làm rõ về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

ADQuảng cáo

Trước đó, thực hiện chuyên án đấu tranh với các đối tượng hoạt động cho vay lãi nặng trên địa bàn, ngày 2/4, Công an thị xã Gia Nghĩa đã bắt quả tang Lê Đức Anh và Trương Văn Điệp đang có hành vi cho vay lãi nặng.

ADQuảng cáo

Khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu như: 39 bộ hồ sơ gồm (giấy vay tiền, chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, sổ đỏ, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh...), 18 triệu đồng, 6 điện thoại di động, 3 xe mô tô cùng các dữ liệu điện tử liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng.

Từ lời khai của các đối tượng, ngày 3/4, Công an thị xã Gia Nghĩa đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Igari Tạ Đức Quân để điều tra, làm rõ về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an thị xã Gia Nghĩa bắt nhóm đối tượng cho vay lãi nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO