Công an huyện Tuy Đức bắt nhóm cưỡng đoạt tài sản

Quỳnh - Mẫn| 26/08/2016 08:37

Ngày 25/8, Công an huyện Tuy Đức đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Mai Xuân Quân (SN 1990), trú tại xã Đắk Búk So (Tuy Đức); Vũ Văn Hùng (SN 1990) trú tại xã Nam Nung (Krông Nô); Nguyễn Văn Thắng (SN 1987) trú tại xã Nam Dong (Chư Jút) và Nguyễn Thịnh Vượng (SN 1992) trú tại xã Ea Pô (Chư Jút) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, mặc dù bà Trần Thị Minh Nguyệt (SN 1964) chủ quán thịt chó Tây Bắc, ở xã Đắk Búk So (Tuy Đức) không nợ tiền nhưng ngày 14/7/2016, Mai Xuân Quân cùng một người bạn đến yêu cầu bà Nguyệt trả tiền nợ và cho biết, muốn được làm ăn, kinh doanh bình thường thì hàng tháng phải nộp tiền cho bọn chúng.

ADQuảng cáo

14 giờ cùng ngày, Mai Xuân Quân cùng Vũ Văn Hùng, Nguyễn Văn Thắng và Nguyễn Thịnh Vượng tiếp tục vào quán bà Nguyệt chửi bới đe dọa để đòi tiền. Trước áp lực đó, bà Nguyệt đành hẹn Quân đến chiều tối. Tuy nhiên, lúc này bà Nguyệt chưa có tiền, Quân và đồng bọn chửi bới, đập bàn, đe dọa. Lúc này, anh Mai Công Định (đầu bếp của quán bà Nguyệt) ra nói chuyện với Quân và hứa 10 giờ sáng hôm sau sẽ đưa đủ tiền cho Quân.

Đến đúng 10 giờ ngày 15/7, Quân và Thắng chở nhau đến quán bà Nguyệt lấy tiền. Trong lúc Quân và bà Nguyệt đang giao nhận tiền thì bị lực lượng Công an huyện bắt quả tang.  

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Tuy Đức bắt nhóm cưỡng đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO