Công an huyện Krông Nô khám phá nhanh vụ cướp tài sản trong đêm

Minh Quỳnh - Đức Mẫn| 04/12/2017 16:12

Ngày 4/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Nô đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Cảm (SN 1984), trú tại xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) về hành vi cướp tài sản.

ADQuảng cáo

Đối tượng Nguyễn Văn Cảm

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 26/11, phát hiện thấy chị Nguyễn Thị Minh (SN 1987), trú tại thôn Phú Lợi, xã Đắk Nang (Krông Nô) đang điều khiển xe máy một mình theo hướng từ huyện Đắk Glong về xã Đắk Nang, Nguyễn Văn Cảm đã dùng xe máy bám theo.

Khi đến đoạn đường đèo 52 thuộc thôn Phú Sơn, xã Quảng Phú (Krông Nô), lợi dụng đêm tối, vắng người qua lại, Cảm đã chặn xe và dùng vũ lực cướp của chị Minh 1 túi xách bên trong có khoảng 1,5 triệu đồng cùng một số vật dụng có liên quan rồi bỏ trốn.

ADQuảng cáo

Nhận được tin báo, ngay trong đêm Công an huyện Krông Nô đã triển khai lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an xã Quảng Phú tổ chức xác minh điều tra, truy bắt đối tượng. Chỉ sau hơn 13 giờ đồng hồ, lực lượng công an đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng, thu giữ tài sản trả lại cho người bị mất.

Công an huyện Krông Nô tổ chức trao trả tài sản cho chị Nguyễn Thị Minh

Đây là đối tượng có 1 tiền án về tội hiếp dâm trẻ em và bị TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 13 năm tù giam và mãn hạn tù năm 2012 đến nay tiếp tục phạm tội.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Krông Nô khám phá nhanh vụ cướp tài sản trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO