Công an huyện Đắk R’lấp bắt nhóm đối tượng chuyên trộm cắp xe máy

Minh Tín| 08/10/2015 09:29

Ngày 7/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk R’lấp đã tiến hành bắt khẩn cấp các đối tượng Dương Trúng Lục (SN 1995), trú tại xã Đắk Ru (Đắk R’lấp), Vũ Hữu Đông (SN 1996), trú tại xã Nhân Đạo (Đắk R’lấp) và Đặng Văn Tuấn (SN 1997), Nguyễn Hữu Hoàng Việt (SN 1997), cùng trú tại xã Quảng Tân (Tuy Đức) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

ADQuảng cáo

Trước đó, vào ngày 2/10, Công an huyện Đắk R’lấp nhận được tin báo của anh Trần Hồng Quân (SN 1983), trú tại xã Quảng Tân (Tuy Đức) trình báo về việc trong lúc đi đám cưới người thân ở xã Kiến Thành (Đắk R’lấp) thì chiếc xe hiệu Yamaha Exciter của anh đã bị kẻ gian lấy cắp.

ADQuảng cáo

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đắk R’lấp đã nhanh chóng tiến hành điều tra và bắt giữ nhóm đối tượng trên. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận ngoài vụ trộm chiếc xe máy của anh Trần Hồng Quân, thời gian qua cả nhóm đã cùng với hai đối tượng khác tên Cường và Khá (chưa rõ lai lịch, hiện đã bỏ trốn) thực hiện trót lọt 13 vụ trộm cắp khác tại địa bàn các huyện Đắk R’lấp và Tuy Đức mang đi tiêu thụ tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng (Bình Phước).

Công an huyện Đắk R’lấp đang hoàn tất hồ sơ, thủ tục để khởi tố các đối tượng trên về hành vi trộm cắp tài sản. Đồng thời tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt các đối tượng còn lại.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Đắk R’lấp bắt nhóm đối tượng chuyên trộm cắp xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO