Công an huyện Đắk Glong bắt nhanh 2 đối tượng giết người, cướp tài sản

Minh Quỳnh| 25/07/2016 10:36

Ngày 21/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Glong đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 2 anh em ruột Nguyễn Thành Điệp (SN 1991) và Nguyễn Thành Toàn (SN 1997), trú tại xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai để điều tra, làm rõ về hành vi giết người và cướp tài sản.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, ngày 19/7, thông qua một trung tâm môi giới việc làm tại tỉnh Lâm Đồng, ông Lê Văn Dũng (SN 1951) thuê 2 anh em Điệp và Toàn về làm vườn nhà mình ở bon R’bút, xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Sáng 20/7, 2 đối tượng đi phát dọn cành, cây cao su ở sau vườn rẫy, đồng thời lên kế hoạch giết ông Dũng để cướp tài sản. Khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày khi thấy ông Dũng đi công việc về, Điệp giả vờ đau dạ dày để ông Dũng đi lấy thuốc. Lợi dụng lúc ông Dũng đang lục tìm thuốc ở phòng khách, Toàn cầm dây thắt lưng quàng qua cổ ông Dũng siết mạnh và ghì ông Dũng vào ghế để Điệp chém nhiều nhát vào đầu ông Dũng.

ADQuảng cáo

Trong quá trình chống cự, ông Dũng lấy được con dao chém Điệp bị thương rồi chạy ra ngoài kêu cứu và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông trong tình trạng nguy kịch và được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy, thành phố Hồ Chí Minh sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đắk Glong đã huy động các lực lượng và Đồn Công an Quảng Sơn, lực lượng Công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các lực lượng chức năng khác tổ chức điều tra, truy bắt các đối tượng.

Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng Công an huyện đã bắt giữ được 2 đối tượng khi đang lẩn trốn tại một nhà rẫy xa khu dân cư trên địa bàn xã Quảng Sơn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Đắk Glong bắt nhanh 2 đối tượng giết người, cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO