Công an điều tra người dạy thêm tiếng Anh bạo hành bé gái 8 tuổi

Phan Tuấn| 14/08/2017 12:13

Cháu Quỳnh Anh kể với gia đình là bị bà Phương đánh khoảng 20 roi, nguyên nhân do chưa làm bài tập về nhà...

ADQuảng cáo

Ngày 13/8/2017, anh Vũ Văn Nghĩa (SN 1987), trú tại thôn 3, xã Đắk Búk So, phản ánh với phóng viên báo Đắk Nông: Gần 1 tháng trước, anh cho con gái là Vũ Đặng Quỳnh Anh (SN 2009) theo học thêm lớp tiếng Anh của bà Nguyễn Thị Phương, trú tại thôn 3, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông. Chiều 8/8/2017, anh Nghĩa đến đón Quỳnh Anh đi học về và thấy con gái có những biểu hiện suy tư, lo sợ, không nói chuyện với bố như mọi ngày. Về nhà, bà nội đưa Quỳnh Anh đi tắm và phát hiện hai mông của cháu có nhiều vết bầm tím, nhiều chỗ ứa máu. Sau đó, Quỳnh Anh kể với gia đình là bị bà Phương đánh khoảng 20 roi. Nguyên nhân, do Quỳnh Anh chưa làm bài tập về nhà.

Cháu Quỳnh Anh (ảnh do gia đình cung cấp)

Gia đình đưa Quỳnh Anh đến nhà bà Phương để hỏi đầu đuôi câu chuyện. Do bà Phương không thừa nhận việc đánh Quỳnh Anh, nên gia đình anh Nghĩa tố cáo sự việc với cơ quan công an. Ngày 9/8/2017, bà Phương đã đến gặp gia đình anh Nghĩa để xin lỗi và thừa nhận đánh Quỳnh Anh 10 roi vì "tội" không làm bài tập.

ADQuảng cáo

Cũng theo anh Nghĩa, từ khi Quỳnh Anh đi học ở nhà bà Phương, gia đình đã nhiều lần phát hiện trên người cháu xuất hiện các vết bầm tím. Gia đình có hỏi nhưng Quỳnh Anh không nói nguyên nhân. 

Qua tìm hiểu thực tế, lớp học tiếng Anh được bà Phương mở tại nhà riêng gần 4 năm nay. Theo ông Nguyễn Xuân Đan, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuy Đức, đây là lớp học tự phát, không đủ điều kiện hoạt động. Bà Phương là người lao động tự do, không công tác trong ngành giáo dục. "Chúng tôi không đủ thẩm quyền để xử lý trường hợp này", ông Đan cho biết.

Thông tin về vụ việc, Thượng tá Dương Danh Quế, Trưởng Công an huyện Tuy Đức xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của gia đình anh Nghĩa về vụ việc. Hiện nay, Công an huyện đã tiến hành lấy lời khai, mời bà Phương lên làm việc. Sau khi có kết quả xác minh, Công an huyện Tuy Đức sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an điều tra người dạy thêm tiếng Anh bạo hành bé gái 8 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO