Chư Jút: Tình hình tệ nạn ma túy còn diễn biến phức tạp

Hương Thơm| 27/08/2015 09:18

Theo thống kê, từ năm 2011 đến 2015, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Chư Jút đã triệt phá được 31 vụ mua bán, vận chuyển và tàng trữ trái phép chất ma túy với 36 đối tượng, thu giữ 114,755 gram heroin (riêng năm 2015 tính đến thời điểm hiện nay là 5 vụ).

ADQuảng cáo

Tuy nhiên, công tác phòng chống ma túy trên địa bàn vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, tỉ lệ người nghiện ma túy đã giảm nhưng chưa ổn định, mức độ tái nghiện còn cao. Hoạt động của tội phạm ma túy ngày càng tinh vi. Các đối tượng buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy chủ yếu từ nơi khác tới tìm cách móc nối với một số đối tượng trên địa bàn để hoạt động gây khó khăn trong quá trình kiểm soát của các ngành chức năng.

ADQuảng cáo

Trong thời gian tới, để từng bước ngăn ngừa tội phạm về tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy, huyện tích cực đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến trong nhân dân về tác hại của ma túy để nâng cao ý thức đấu tranh triệt để tội phạm ma túy ra khỏi cộng đồng; đồng thời tăng cường các biện pháp đấu tranh nghiệp vụ, kiểm tra, kiểm soát, bám nắm địa bàn để kịp thời phát hiện và xử lý.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chư Jút: Tình hình tệ nạn ma túy còn diễn biến phức tạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO