Cảnh sát giao thông truy đuổi gần 100 km để bắt nhóm trộm cắp xe máy

Song Việt| 02/04/2015 14:06

Khoảng 3 giờ sáng 2/4, Đội Tuần tra số 1 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh) đang làm nhiệm vụ tại thị trấn Ea T’ling (Chư Jút) thì phát hiện 4 thanh niên chở nhau trên 2 chiến xe máy có biểu hiện khả nghi nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

ADQuảng cáo

Tuy nhiên, cả 4 thanh niên đã không chấp hành hiệu lệnh và phóng xe bỏ chạy theo hướng về thị xã Gia Nghĩa. Ngay lập tức, Đội Tuần tra đã bố trí lực lượng truy đuổi và đến địa bàn huyện Đắk Mil thì bắt được 2 đối tượng (chưa rõ tên tuổi).

Sau đó, Đội Tuần tra tiếp tục truy đuổi 2 đối tượng còn lại, đến thị xã Gia Nghĩa thì bắt được một đối tượng (người còn lại đã nhảy xuống xe bỏ trốn).

ADQuảng cáo

Nguyễn Văn Nhân bị dẫn giải về cơ quan công an

Bước đầu, đối tượng bị bắt tại thị xã Gia Nghĩa tên là Nguyễn Văn Nhân (20 tuổi), trú tại phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuật (Đắk Lắk) khai nhận: Ngày 31/3/2015, Nhân đã cùng 3 tên còn lại lấy trộm 2 chiếc xe máy gồm: một chiếc Honda SH mang biển số 47B1 672.88 và một chiếc Honda Airblade (chưa rõ biển số) của người dân ở TP.Buôn Ma Thuột rồi chạy xuống TP. Hồ Chí Minh để tiêu thụ.

Như vậy, lực lượng Cảnh sát giao thông đã truy đuổi suốt quảng đường gần 100 km mới bắt được nhóm trộm cắp xe máy. Hiện các đối tượng bị bắt đã được bàn giao cho cơ quan chức năng để tiếp tục đấu tranh, làm rõ hành vi trộm cắp.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát giao thông truy đuổi gần 100 km để bắt nhóm trộm cắp xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO