Căn nhà hộ gia đình khó khăn ở Trường Xuân bị lửa thiêu rụi vào sáng ngày 30 tết

Phan Tuấn| 11/01/2020 00:37

Tối 24/1, ông Đinh Cao Cường, Chủ tịch UBND xã Trường Xuân, huyện Đắk Song (Đắk Nông) thông tin: Vào khoảng 7 giờ sáng nay (tức sáng 30 Tết), căn nhà của bà Hà Thi Hoa, ở bon Pu Pah, xã Trường Xuân, đã bị cháy rụi nghi do chập điện.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm nay, trong lúc cả gia đình bà Hoa cùng đi tưới cà phê thì căn nhà của bà bỗng dưng bốc cháy. Thời điểm này, trong nhà có 2 đứa con nhỏ của bà Hoa đang ngủ, nhưng may mắn các cháu đều thoát ra ngoài an toàn. Căn nhà gỗ của gia đình bà Hoa đã bị ngọn lửa thiêu cháy hoàn toàn. Một số lượng lớn cà phê, hồ tiêu gia đình bà Hoa mới thu hoạch để trong nhà cũng bị thiêu rụi. 

Ngôi nhà của bà Hoa bị thiêu rụi hoàn toàn

Cùng ngày, chính quyền địa phương đã có mặt động viên, hỗ trợ các mặt hàng nhu yếu phẩm cho gia đình bà Hoa. Bà con lối xóm và một số nhà hảo tâm đã quyên góp, hỗ trợ cho gia đình bà Hoa được khoảng 30 triệu đồng để khắc phục khó khăn. Trước mắt, gia đình bà Hoa sẽ ở tạm nhà người quen để đón Tết Nguyên đán.

Sau trận hỏa hoạn, tài sản của gia đình bà Hoa hầu như không còn gì

Gia đình bà Hoa có 7 người con, chồng bà đã mất cách đây vài năm và hoàn cảnh thuộc diện rất khó khăn. Hiện gia đình bà Hoa đang rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và chính quyền các cấp... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Căn nhà hộ gia đình khó khăn ở Trường Xuân bị lửa thiêu rụi vào sáng ngày 30 tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO