Cần điều tra, xử lý đối tượng “xin đểu” ở quốc lộ 28

Hoàng Thanh| 14/06/2017 09:32

Một số hộ dân trên địa bàn xã Đắk Som (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) phản ánh, trong 2 tháng trở lại đây, người tham gia giao thông trên quốc lộ 28 thường bị một số đối tượng chặn đường "xin đểu".

ADQuảng cáo

Chị Lê Thị Liên ở thôn 4, xã Đắk Som cho biết: “Cuối tháng 5 vừa qua, tôi có công việc ở xã Quảng Khê về muộn, tới đoạn đường gần chỗ rẽ xuống Thủy điện Đồng Nai 3 thì có một người đàn ông chặn xe tôi lại “xin đểu”. Quá sợ hãi, tôi phóng xe một đoạn rồi rẽ xuống một nhà dân gần đó cầu cứu”.

Tương tự, chị Nguyễn Thị Hoa ở khu vực Đắk Nang, xã Đắk Som vẫn còn sợ khi nhớ lại buổi chiều bị đối tượng lạ chặn xe.

ADQuảng cáo

Chị Hoa cho hay: “Tôi làm nghề buôn bán nên ngày nào cũng phải đi lại đoạn đường này. Đầu tháng 6 vừa qua, tôi về muộn, đến đoạn đường trên thì trời đã nhá nhem tối, bỗng có 1 đối tượng ra vẫy xe. Do chở hàng nặng nên tôi không dừng. Ngay sau đó, đối tượng này lấy xe máy dựng bên đường đuổi theo, hoảng quá, tôi chạy thục mạng rồi lao cả xe vào sân một nhà rẫy bên đường nhờ người giúp”.

Được biết, không ít người dân tại địa bàn và khách vãng lai tham gia giao thông qua đoạn đường này cũng bị các đối tượng “xin đểu” chặn xe xin tiền, nên đành đưa tiền cho yên thân. Tình trạng trên khiến cho một số người dân tại địa bàn lo sợ khi phải đi qua đoạn đường này, nhất là những lúc trời tối và đi một mình. Theo lời kể của các nạn nhân, đoạn đường thường xảy ra nạn “xin đểu” khoảng từ km167 đến km171 quốc lộ 28- đoạn giáp ranh giữa 2 xã Đắk Som và Quảng Khê, rất vắng vẻ.

Trao đổi về vấn đề này, ông Triệu Nguyễn Dũng, Phó Trưởng Công an huyện Đắk Glong cho biết, cho tới nay Công an huyện chưa nhận được một đơn trình báo nào của người dân về sự việc này. Tuy nhiên, để bảo đảm an ninh trật tự tại địa bàn, lực lượng công an địa phương sẽ tiến hành xác minh, điều tra, tìm ra những đối tượng “xin đểu”, giúp người dân yên tâm khi tham gia giao thông trên tuyến đường này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần điều tra, xử lý đối tượng “xin đểu” ở quốc lộ 28
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO