Các nạn nhân trong vụ xả súng đã qua cơn nguy kịch

Quốc Sỹ - Phan Tuấn| 24/10/2016 11:29

Liên quan đến vụ nổ súng đạn hoa cải làm 3 người chết, 15 người bị thương tại xã Quảng Trực (Tuy Đức) vào sáng ngày 23/10, đến khoảng 20 giờ tối cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông đã tiếp nhận và cấp cứu 12 nạn nhân bị thương, trong đó có 5 trường hợp bị chấn thương khá nặng buộc phải phẫu thuật.

ADQuảng cáo

Sáng ngày 24/10, bác sỹ Bùi Chí Trung, Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Ngay trong tối qua, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cho 3 trường hợp (1 ca thủng phổi làm tràn máu phổi, 2 ca bị đạn thủng ruột). Các ca mổ đã thành công và hiện tại, sức khỏe của 3 bệnh nhân đang tiến triển tốt và qua cơn nguy kịch.

Sau khi được phẫu thuật, các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

Trong sáng nay, 24/10, bệnh viện sẽ tiếp tục phẫu thuật 1 ca bị đạn xuyên thấu khớp gối. Còn một ca bị đạn găm vào nhãn cầu mắt thì sẽ được tiếp tục theo dõi đặc biệt, tiến hành hội chẩn. Trong khi chờ đội ngũ bác sỹ ở TP. Hồ Chí Minh lên hỗ trợ, nếu cần thiết thì bệnh viện sẽ tiến hành phẫu thuật trường hợp này để cứu chữa kịp thời.

ADQuảng cáo

Các nạn nhân còn lại hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng sức khỏe và tinh thần đã ổn định.

Các nạn nhân tiếp tục được theo dõi điều trị 

Được biết, 3 người khác của Công ty TNHH Long Sơn bị thương nhẹ đã được các bác sỹ của Bệnh xá Trung đoàn 720 (Binh đoàn 16) và Trạm Y tế xã Đắk Ngo sơ cứu và ổn định trở lại.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các nạn nhân trong vụ xả súng đã qua cơn nguy kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO