Bắt quả tang 1 cơ sở ở Đắk Mil làm sạch lông vịt bằng nhựa thông

Minh Quỳnh| 12/08/2020 14:28

Ngày 11/8, qua công tác kiểm tra, Đội CSĐT tội phạm về kinh tế, ma túy và môi trường Công an huyện Đắk Mil đã phát hiện, bắt quả tang cơ sở giết mổ tại thôn Kẻ Đọng, xã Đức Minh, huyện Đắk Mil do ông Trần Quốc Dân làm chủ đang có hành vi làm sạch lông vịt bằng nhựa thông.

ADQuảng cáo

Dùng nhựa thông để nhổ lông vịt

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện những người làm tại cơ sở giết mổ đang nhúng toàn thân các con vịt đã làm sạch một phần lông vào chảo nhựa thông đã được nấu chảy để làm sạch số lông còn lại. Lực lượng công an đã lập biên bản tạm giữ 80 con vịt đã được mổ và làm sạch lông cùng các tang vật liên quan gồm: 2 chảo nhựa thông đã nấu chảy, 2 đống nhựa thông dính lông vịt và một số công cụ, phương tiện khác.

ADQuảng cáo

Công an huyện Đắk Mil kiểm tra và bắt quả tang cơ sở giết mổ do ông Trần Quốc Dân làm chủ đang có hành vi làm sạch lông vịt bằng nhựa thông

Ông Dân cho biết, ông mua nhựa thông không rõ nguồn gốc về để làm sạch lông vịt rồi bán cho các cơ sở kinh doanh ăn uống trên địa bàn với số lượng khoảng từ 80 đến 100 con vịt/1 ngày.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang 1 cơ sở ở Đắk Mil làm sạch lông vịt bằng nhựa thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO