Bắt nhóm trộm, lộ ra nhiều vụ cướp

Minh Quỳnh - Minh Tín| 26/08/2014 09:07

Ngày 25/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chư Jút đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với các đối tượng: Phùng Văn Dương (SN 1992), trú tại huyện Chư Prông (Gia Lai), Ngô Văn Thương (SN 1990), Lâm Văn Khôi (SN 1991) và Triệu Ngọc Hạnh (SN 1990) đều trú tại xã Đắk D'rông (Chư Jút) về hành vi trộm cắp tài sản. Riêng đối tượng Ngô Văn Thương bị khởi tố thêm về hành vi cướp tài sản.

ADQuảng cáo

Trước đó, vào đêm 14/8, các đối tượng trên rủ nhau đi trộm gà của một số hộ dân trên địa bàn xã Đắk D'rông (Chư Jút), tổng cộng đã trộm được 42 kg gà sống và đem bán lấy hơn 3 triệu đồng chia nhau tiêu xài. Từ tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Đắk D'rông đã bắt giữ các đối tượng trên về hành vi trộm cắp tài sản và bàn giao cho Công an huyện Chư Jút xử lý.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận chiếc xe mô tô mang BKS: 48D1-003.15 dùng làm phương tiện đi trộm gà là tang vật của một vụ trộm trước đó do Dương và Thương trộm của gia đình anh Nông Văn Nam trú tại thôn 4, xã Đắk D'rông.

ADQuảng cáo

Ngoài ra, từ đầu tháng 7 cho đến nay, Ngô Văn Thương và Nguyễn Bảy Bảy (chưa rõ nhân thân) đã cùng nhau thực hiện trót lọt 3 vụ cướp giật dây chuyền của người đi đường trên địa bàn huyện Chư Jút đem bán được 1.750.000 đồng chia nhau tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm trộm, lộ ra nhiều vụ cướp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO