Bắt khẩn cấp nghi can cưỡng hiếp và giết bé gái 13 tuổi

Minh Quỳnh – Song Việt| 20/09/2014 17:37

Sáng ngày 20/9, Thượng tá Lê Vinh Quy, Trưởng Công an huyện Chư Jút cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Chư Jút đã tiến hành bắt khẩn cấp tên Đỗ Văn Khanh (38 tuổi), quê ở Bắc Giang, tạm trú tại thôn Tân Ninh, xã Nam Dong (Chư Jút), để điều tra về hành vi cưỡng hiếp và giết người.

ADQuảng cáo

Trước đó, ngày 8/9/2014, Công an huyện Chư Jút nhận được tin báo của gia đình ông Trần Quang Huy (hàng xóm của Khanh) về việc bé gái tên là Trần Thị Vân Ánh (13 tuổi, là con của ông Huy) bị mất tích, nên đã triệu tập Khanh để làm việc. Trong một thời gian khá dài, Khanh luôn tỏ ra ngoan cố, không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và đưa ra những bằng chứng thuyết phục, đến ngày 19/9/2014, Khanh đã phải cúi đầu nhận tội.

ADQuảng cáo

Theo đó, Khanh khai nhận: Đêm 6/9/2014, hắn đi xem múa lân tại khu vực thôn 14, xã Nam Dong thì gặp và nói chuyện với bé Ánh. Qua một hồi nói chuyện, Khanh dụ dỗ bé Ánh ngồi lên xe máy của hắn và nói là đi lấy thêm đồ để phục vụ múa lân. Thế nhưng, sau khi Ánh ngồi lên xe, Khanh liền chạy thẳng đến một cánh đồng bắp thuộc khu vực đồi 82, xã Nam Dong, rồi dùng vũ lực để khống chế và cưỡng hiếp bé. Do bị chống cự, phản ứng dữ dội, nên Khanh đã dùng đá đập vào đầu cháu Ánh, khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau đó, để che dấu hành vi phạm tội, Khanh đã mang xác bé Ánh vứt xuống một con suối nằm giáp ranh giữa xã Nam Dong với xã Tâm Thắng (Chư Jút), rồi trở về nhà.

Được biết, từ lời khai của Khanh, rạng sáng ngày 20/9, lực lượng Công an huyện Chư Jút đã tìm được thi thể của cháu Ánh và tiến hành khám nghiệm tử thi, dựng lại hiện trường để làm sáng tỏ vụ án.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp nghi can cưỡng hiếp và giết bé gái 13 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO