Bắt đối tượng giết người

Minh Quỳnh - Minh Tín| 26/02/2015 09:24

Ngày 25/2, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an tỉnh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đặng Văn Hoàn (SN 1996), trú tại xã Đắk Môl (Đắk Song) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

ADQuảng cáo

Trước đó, vào ngày 22/2, (mùng 4 Tết Ất Mùi) Đặng Văn Hoàn cùng với Nguyễn Hữu Bình (SN 1997), Lê Phương Nam (SN 1996) cùng trú tại xã Đắk Môl (Đắk Song) và Nguyễn Hữu Hiếu (SN 1998), trú tại xã Đắk Sắk (Đắk Mil) đi chơi tết; khi đến xã Đắk Môl, nhóm của Hoàn đã gặp Lê Văn Chỉnh (SN 1995) và một người bạn trên đường.

ADQuảng cáo

Do có mâu thuẫn từ trước nên hai bên đã xảy ra xô xát, đánh nhau. Lúc này, Ngô Văn Nam và Vũ Văn Trường (cùng SN 1992), trú tại xã Đắk Môl đang ở trong nhà thấy nhóm của Chỉnh bị đánh nên xông ra đánh nhau với nhóm của Hoàn. Trong lúc giằng co, Đặng Văn Hoàn đã dùng con dao nhọn giấu sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người Vũ Văn Trường khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu.

Cơ quan CSĐT,  Công an tỉnh đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Đặng Văn Hoàn về hành vi giết người, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan khác.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng giết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO