Bảo đảm tốt an ninh, trật tự dịp khai giảng năm học mới 2019-2020

Minh Quỳnh| 06/09/2019 10:22

Ngay từ sáng sớm 5/9, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự Công an tỉnh Đắk Nông đã tăng cường lực lượng tổ chức tuần tra kiểm soát, nhắc nhở, hướng dẫn học sinh và phụ huynh chấp hành các quy định của luật Giao thông đường bộ.

ADQuảng cáo

Lực lượng chức năng cũng tổ chức hướng dẫn và điều tiết giao thông không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Lực lượng CSGT tăng cường tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường

ADQuảng cáo

Cùng với đó, lực lượng công an cũng đã phối hợp với ban bảo vệ dân phố, lực lượng công an xã, tổ thanh niên xung kích, tổ cờ đỏ trong các trường học hướng dẫn phụ huynh, học sinh đỗ xe đúng nơi quy định, không làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông. Phối hợp với các lực lượng liên quan chủ động nắm tình hình, phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật và tội phạm lợi dụng nơi đông người nhằm thực hiện hành vi trộm cắp, cướp giật tài sản trên các tuyến giao thông và khu vực các trường học.

Với việc chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp công tác cùng với tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn toàn tỉnh trong đợt khai giảng năm học mới 2019 -2020 được bảo đảm, góp phần đem lại sự bình yên cho Nhân dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm tốt an ninh, trật tự dịp khai giảng năm học mới 2019-2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO