9 năm tù cho kẻ gieo “cái chết trắng”

Đặng Hiền| 16/08/2016 16:09

Ngày 16/8, tại UBND xã Quảng Sơn (Đắk Glong), Tòa án nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Mai Văn Giang (SN 1972), trú tại thôn 7, xã Trường Xuân (Đắk Song) vì tội “mua bán trái phép chất ma túy”.

ADQuảng cáo

Mai Văn Giang tại phiên tòa xét xử lưu động

Theo cáo trạng, vào khoảng 9h ngày 29/2/2016, Vũ Văn Cương, trú tại bon Boong Dinh, xã Trường Xuân (Đắk Song) và Hứa Khắc Hà, trú tại tổ dân phố 5, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) đang cùng nhau sử dụng ma túy tại khu vực tổ 9, phường Nghĩa Thành thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

ADQuảng cáo

Tại cơ quan điều tra, Cương và Hà khai nhận đã mua ma túy của Mai Văn Giang. Từ lời khai của 2 đối tượng này, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Mai Văn Giang. Qua khám xét chỗ ở của Giang, cơ quan công an đã thu giữ được 2 gói heroin với trọng lượng 0,1561 gam; 1 cân tiểu ly điện tử, 3 điện thoại di động, cùng với số tiền 12,2 triệu đồng.

Giang khai, trước đó y đã mua số lượng ma túy này với giá 2,4 triệu đồng của 1 đối tượng không rõ lai lịch trú tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài mục đích mua sử dụng, Giang còn chia nhỏ ra để bán cho các đối tượng nghiện ma túy khác. Cụ thể, Giang đã bán ma túy cho Vũ Văn Cương 2 lần với số tiền 800.000 đồng, bán cho Hoàng Khánh Tuệ, trú tại thôn 1, xã Đắk Plao (Đắk Glong) 3 lần với số tiền 1 triệu đồng. Những lần mua bán trên đều được y thực hiện tại nhà riêng của mình ở thôn 7, xã Trường Xuân.

Tại phiên tòa, Giang đã cúi đầu nhận tội và bị Hội đồng xét xử tuyên phạt 9 năm tù giam.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9 năm tù cho kẻ gieo “cái chết trắng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO