3 nhân viên Công ty TNHH Long Sơn bị nhóm người dùng súng tự chế bắn chết

Ngàn Sâu| 23/10/2016 09:59

Ngày 23/10, ông Đoàn Hồng Quân, Chủ tịch xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tấn công bằng súng tự chế, khiến 3 nhân viên của Công ty TNHH Long Sơn (Tuy Đức) tử vong và nhiều người khác bị thương.

ADQuảng cáo

3 nhân viên vị tử vong gồm: Dương Văn Tiến (SN 1992), trú tại tỉnh Ninh Thuận; Điểu Vinh (SN 2000) và Điểu Tèo (SN 1991), đều trú tại tỉnh Bình Phước. Các nạn nhân bị chết và bị thương đều là lực lượng bảo vệ rừng của công ty TNHH Long Sơn.

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Quốc Sỹ

Theo ông Đoàn Hồng Quân, khoảng 8 giờ ngày 23/10, khi lực lượng cán bộ bảo vệ rừng của Công ty TNHH Long Sơn dùng máy ủi để san ủi đất rẫy tại tiểu khu 1536 (thuộc lâm phần của công ty) thì xảy ra tranh chấp với một số người dân địa phương.

ADQuảng cáo

Khoảng một giờ sau, có thêm nhiều người kéo đến hiện trường, trong đó có một số người mang theo gậy gộc, dao, rựa và súng tự chế. Khi sự việc trở nên căng thẳng, một số người mang súng tự chế đã bắn đạn hoa cải vào lực lượng của Công ty TNHH Long Sơn. Sau khi gây án, nhóm người nổ súng đã trốn khỏi hiện trường.

Chính quyền địa phương và người dân đã nhanh chóng đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tuy Đức. Đến nay, vẫn còn 3 trường hợp bị thương đang ở trong tình trạng rất nguy kịch.

Một số nạn nhân đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Quốc Sỹ

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng cảnh sát điều tra công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, xử lý, truy bắt đối tượng gây án.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 nhân viên Công ty TNHH Long Sơn bị nhóm người dùng súng tự chế bắn chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO