2 đối tượng vờ mua điện thoại rồi cướp chạy sa lưới

Bá Hiển - Minh Tín| 29/07/2014 08:58

Ngày 28/7, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Đắk R’lấp đã tiến hành bắt khẩn cấp các đối tượng Mao Phi Hoàng (SN 1995) trú tại xã Đắk Wer (Đắk R’lấp) và Lê Đức (SN 1996), trú tại xã Quảng Tân (Tuy Đức) để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

ADQuảng cáo

Trước đó vào ngày 23/7, Mao Phi Hoàng và Lê Đức đi xe máy đến cửa hàng điện thoại Lợi Trang ở xã Nhân Cơ (Đắk R’lấp). Sau khi bàn bạc với nhau, Hoàng nổ máy xe chờ sẵn bên ngoài còn Đức vào cửa hàng giả vờ mua điện thoại.

Khi Đức xem chiếc điện thoại Sam Sung Galaxy S3 (trị giá 6 triệu đồng), lợi dụng sơ hở của chủ cửa hàng hắn cầm điện thoại chạy ra xe Hoàng chờ bên ngoài tẩu thoát. Sau đó, chúng mang chiếc điện thoại vừa cướp được lên thị xã Gia Nghĩa bán được 3 triệu đồng, chia nhau tiêu xài.

ADQuảng cáo

Cũng với thủ đoạn tương tự, ngày 24/7, 2 đối tượng trên đã thực hiện trót lọt một vụ cướp giật khác tại cửa hàng điện thoại di động của chị Lài Thị Đào ở xã Đắk Wer, lấy đi hai điện thoại hiệu Nokia và Sam Sung trị giá trên 10 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Đắk R’lấp đã nhanh chóng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để sàng lọc, truy lùng đối tượng. Đến ngày 28/7 thì bắt được cả hai khi chúng đang chuẩn bị tiến hành một vụ cướp khác.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 đối tượng vờ mua điện thoại rồi cướp chạy sa lưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO